5 điểm nhấn của trận MU - Tottenham 2-2 : So tài mãn nhãn

22:38 ngày 15/01/2024

1. Hojlund ghi bàn 

Cầu thủ người Đan Mạch đến với Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua trong những tranh cãi về mức giá cho cầu thủ này. Với áp lực về giá trị chuyển nhượng, cầu thủ này cũng phần nào đáp lại được sự kỳ vọng tại đấu trường C1 (mặc dù MU bị loại). Nhưng tại môi trường Ngoại Hạng Anh thì lại là câu chuyện khác, Hojlund chưa thể thực sự thể hiện được sự hòa nhập tại giải đấu mệnh danh khắc nghiệt nhất hành tinh.

Nhưng ngày hôm qua, sau tình huống hơi loằng ngoằng của Rashford, cầu thủ người Đan Mạch đã có bóng và sút tung lưới của thủ thành Vicario mở điểm cho trận cầu tâm điểm vòng 21. Có vẻ Hojlund đang dần thích nghi với giải đấu Ngoại Hạng Anh.

2. Richarlison ghi bàn

Vắng thủ quân Son Heung-min vì Asian Cup, không nhiều người nghĩ tới viễn cảnh Tottenham có thể có được điểm trong trận thi đấu này. Nhưng khi mà sự tuyệt vọng đang tới, thì Gà Trống lại có được sự hy vọng tới từ Richarlison.

Phút thứ 19 của trận đấu, cầu thủ người Brazil đã có tình huống bật cao đánh đầu ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 để sốc lại tinh thần các cầu thủ Tottenham. Đây là bàn thắng thứ 6 trong 6 trận gần nhất của Richarlison đồng thời gửi đi thông điệp: Postecoglou đã đúng khi đặt niềm tin vào anh.

3. Rashford ghi điểm

Sau khoảng thời gian thi đấu không tốt với diện mạo mới của mình, Rashford đang dần lấy lại được sự tự tin và đã tỏa sáng trong trận thi đấu này khi anh trở thành tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

Đây là bàn đầu tiên trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải năm nay của Rashford và càng có thêm lý do để các CĐV tin tưởng vào anh thêm lần nữa.

4. Màn ra mắt của Timo Werner

Không còn là chính mình khi quay trở về màu áo Leipzig, cầu thủ người Đức buộc phải khăn gói ra đi và Tottenham là nơi giang tay đón nhận Werner.

Không mất quá nhiều thời gian để làm quen, Werner được xếp đá chính ngay từ đầu và cũng đã mang lại 1 kiến tạo cho Bentancur ghi bàn quân bình tỉ số 2-2.

5. Cân tài cân sức

Quả thật là không uổng công chờ đợi của bao nhiêu CĐV bóng đá, trận đấu đã diễn ra cân tài cân sức khi cả 2 đội đều thu về được 1 điểm. 

Tuy có nhiều tình huống có phần “gây cười”, nhưng chung quy lại các cầu thủ vẫn đem tới 1 trận cầu mãn nhãn khởi đầu cho năm 2024.

Kết quả này khiến cho cuộc đua top 4 sẽ có thêm phần kịch tính khi Tottenham ở vị trí thứ 5 bằng điểm Arsenal nhưng kém về chỉ số phụ, còn Man Utd hiện đang ở vị trí thứ 7, kém vị trí 4 của Arsenal 8 điểm.


 

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Toàn
Địa chỉ: Tòa S211, chung cư Ocean Park, Hà Nội, 10000, Việt Nam
Điện thoại: 0386666444
Giới thiệu | Chính sách bảo mật | Điều khoản dịch vụ | Liên hệ