Jose Mourinho đưa ra điều kiện cho đội bóng tiếp theo ông huấn luyện

12:36 ngày 11/03/2024

Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Manchester United, Jose Mourinho không còn là người dẫn dắt AS Roma từ tháng 1. Và ông nhấn mạnh rằng mình mong muốn và đã sẵn sàng quay trở lại sân cỏ.

Jose Mourinho đã xác nhận ông sẵn sàng quay trở lại cho vị trí dẫn dắt một đội bóng nhưng cần xem xét các điều kiện có thể thúc đẩy ông.

Chiến lược gia 61 tuổi đã bị AS Roma sa thải vào tháng 1, chỉ vài tháng sau khi đội bóng thành Rome thất bại trong trận chung kết Europa League vào mùa giải năm ngoái. 

Mourinho đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 14 năm của Roma 12 tháng trước đó bằng chiếc cúp Europa Conference League trong mùa giải đầu tiên cầm đội bóng này.

Jose Mourinho đã nhận được nhiều lời đề nghị khác nhau kể từ khi rời Roma. Các câu lạc bộ đến từ Saudi Pro League và một số đội bóng ‘’ lớn’’ tại Châu Âu đã được mời chào như những điểm đến tiềm năng dành cho chiến lược gia người Bồ, người đã dành vô số danh hiệu trong sự nghiệp.

Bẩn thân Mourinho hiện đã xác nhận là ông có thể ‘’ làm việc vào ngày mai’’ nếu có cơ hội thích hợp. Ông nói với Bein Sports: ‘’ Tôi không nghỉ ngơi, tôi muốn làm việc. Tôi muốn làm ngày vào thời điểm này nhưng tôi không muốn có một quyết định sai lầm. Tôi phải chờ đợi một quyết định đúng đắn, một điều có thể thúc đẩy bản thân tôi. Nhưng nếu có thể làm việc vào ngày mai thì tôi sẽ làm vào ngày mai’’.

Trong cuộc gặp mặt với các phóng viên Sky Sport, Mourinho đã ca ngợi những thành tích của ông khi làm việc cùng Roma. Ông gia nhập đội bóng Serie A ngay sau khi rời Tottenham vào năm 2021 và nắm quyền trong vòng 2 năm rưỡi.

Phát biểu ngay trước giải Grand Prix tại Ả Rập Saudi, ông ấy được hỏi một lần nữa về dự định quay trở lại trong tương lai và Mourinho trả lời: ‘’ Tôi hy vọng như vậy. Bạn biết đấy, Roma rất tuyệt vì chúng tôi có hai trận chung kết Châu Âu trong 2 năm liên tiếp và điều đó thật khó thực hiện ở một câu lạc bộ’’. 

‘’ Bây giờ tôi phải chờ đợi cơ hội thích hợp. Tôi muốn đi làm vào ngày mai nếu có thể nhưng tôi không muốn đưa ra quyết định sai lầm’’.

Những người hâm mộ của Chelsea đã bất man với thành tích đội bóng gần đây đã hát vang tên người huấn luyện viên cũ của họ trong các trận đấu vừa qua và huấn luyện viên trưởng hiện tại là Mauricio Pochettino không còn được lòng phần lớn người hâm mộ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, việc quay trở lại The Blues của Jose Mourinho dường như là điều không thể. 


 

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Toàn
Địa chỉ: Tòa S211, chung cư Ocean Park, Hà Nội, 10000, Việt Nam
Điện thoại: 0386666444
Giới thiệu | Chính sách bảo mật | Điều khoản dịch vụ | Liên hệ