Chỉ cần 80 phút thi đấu, Werner đã vượt mặt Antony

22:37 ngày 15/01/2024

Werner chuyển đến thi đấu cho CLB Tottenham theo 1 bản hợp đồng cho mượn từ CLB RB Leipzig. Trải qua khoảng thời gian thi đấu không thành công trong đội bóng đã từng nâng tầm bản thân mình, Werner buộc lòng phải dứt áo ra đi khi chỉ còn là lựa chọn thứ 4 trên hàng công của đội bóng nước Đức.

Màn ra mắt của Werner lại là cuộc đối đầu với MU, đối thủ mà Werner cũng không còn lạ lẫm gì khi từng đối đầu trong màu áo của Chelsea. Ngay lập tức, cầu thủ người Đức đã phát huy hiệu quả khi thi đấu tương đối ổn định.

Werner đã tung ra vài cú sút không trúng đích, hình ảnh cũng không còn lạ lẫm gì với các CĐV, nhưng chí ít Werner cũng đã đem về đường kiến tạo để cho Bentancur lập công quân bình tỉ số 2-2 trước khi được cho nghỉ ngơi ở phút 80.

Sau trận đấu, các CĐV đã có dịp gửi lời khen tới Werner và không quên châm biếm Antony - đối thủ của anh trong trận đấu vừa rồi. Cụ thể, Werner chỉ cần 80 phút là có được pha kiến tạo, trong khi đó Antony đã thi đấu tới 17 trận mà chưa đem về đường kiến tạo hoặc bàn thắng nào.


Cầu thủ người Brazil vẫn chưa có màn thể hiện tốt trong mùa giải năm nay sau khi vướng vào lùm xùm giai đoạn đầu mùa và vẫn đang phải nhận khá nhiều chỉ trích từ các CĐV.


 

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Toàn
Địa chỉ: Tòa S211, chung cư Ocean Park, Hà Nội, 10000, Việt Nam
Điện thoại: 0386666444
Giới thiệu | Chính sách bảo mật | Điều khoản dịch vụ | Liên hệ