Messi: Bao giờ anh mới hết hay?

17:08 ngày 24/08/2023

4 ngày sau khi đánh bại Nashville để đăng quang ở CONCACAF Leagues Cup 2023, danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB, Inter Miami lại giành vé vào một trận chung kết khác. 

Đó là US Open Cup, giải đấu lâu đời nhất của bóng đá xứ sở cờ hoa. Tất cả cứ ngỡ như một giấc mơ, bởi đội bóng non trẻ này chẳng thể nghĩ mình có thể thu lượm thành công ngoài sức tưởng tượng đến vậy. Số phận của Inter Miami đã hoàn toàn sang một trang mới sau sự hiện diện của Lionel Messi.

Trước thời điểm Messi đặt chân tới CLB, Inter Miami chìm sâu vào khủng hoảng khi đứng bét bảng xếp hạng khu vực Miền Đông tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) với 18 điểm sau 22 vòng đấu. Với màn trình diễn tồi tệ như vậy, không ai nghĩ Inter Miami có thể tiến sâu ở các giải đấu. Tuy nhiên, một mình Messi đã tạo nên sự khác biệt khủng khiếp. Anh đã ghi bàn ở cả 7 trận đấu tại Leagues Cup, giúp Inter Miami chạm tay vào ngai vàng. Mới nhất, Leo tiếp tục sắm vai người hùng tại bán kết US Open Cup.

Đụng độ Cincinnati - đội đứng đầu bảng MLS khu vực Miền Đông - Inter Miami phải nhận 2 bàn thua trước sau chưa đầy 1 giờ thi đấu bởi sự hớ hênh của hàng thủ. Dù vậy, vào thời điểm tưởng chừng đã buông xuôi, họ vẫn còn có Messi. Hai đường chuyền như đặt của siêu sao người Argentina, một từ quả đá phạt bên cánh trái, còn một là cú ra chân từ ngoài vòng cấm đã tạo điều kiện cho Leonardo Campana lập cú đúp để Inter Miami gỡ hòa 2-2. Trong số này, bàn thứ hai được ghi lúc đồng hồ điểm phút bù giờ thứ 7 của hiệp 2.

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Toàn
Địa chỉ: Tòa S211, chung cư Ocean Park, Hà Nội, 10000, Việt Nam
Điện thoại: 0386666444
Giới thiệu | Chính sách bảo mật | Điều khoản dịch vụ | Liên hệ