Chelsea chiêu mộ thành công Lavia giá 58 triệu bảng

16:49 ngày 18/08/2023

Lavia gia nhập The Blues sau khi The Saints chấp nhận lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí từ câu lạc bộ thành London. Anh đã trải qua cuộc kiểm tra y tế thành công vào thứ Tư và mới đây Chelsea đã chính thức công bố tân binh người Bỉ.

Chia sẻ sau khi gia nhập The Blues, Lavia cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi gia nhập Chelsea và trở thành một phần của dự án thú vị này. Đây là câu lạc bộ tuyệt vời với lịch sử vĩ đại và tôi đang rất nóng lòng được ra sân”.

"Có 3 yếu tố quan trọng khiến tôi chọn đầu quân cho Chelsea. Đó là tôi cảm nhận được một dự án đầy triển vọng, một tham vọng cực lớn và một đội bóng có lịch sử lâu đời", số 45 mới của Chelsea cho biết thêm.

Trước đó, Lavia đã viết một thông điệp chia tay gửi đến những người hâm mộ Southampton. Trong đó, anh bày tỏ lòng biết ơn vì họ đã tiếp tục ủng hộ trong thời gian anh thi đấu tại sân vận động St. Mary's. 

Lavia đã từ chối Liverpool để gia nhập Chelsea vì anh cảm thấy rằng The Reds đang coi mình như một phương án dự phòng sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Moises Caicedo. 

Giờ đây, Lavia sẽ sát cánh cùng với cầu thủ người Ecuador tại Stamford Bridge. Chelsea đã phá kỷ lục chuyển nhượng ở Anh do chính họ lập nên để có được Caicedo từ Brighton.

Vẫn chưa biết Lavia có ra sân trong chuyến làm khách của Chelsea trước West Ham vào Chủ nhật tuần này hay không.

 
 

 
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Văn Toàn
Địa chỉ: Tòa S211, chung cư Ocean Park, Hà Nội, 10000, Việt Nam
Điện thoại: 0386666444
Giới thiệu | Chính sách bảo mật | Điều khoản dịch vụ | Liên hệ